Mont Blanc

Mont Blanc là một thương hiệu nổi tiếng với logo ngôi sao trắng của Đức, được nhiều người biết đến qua các dụng cụ viết (bút),đồng hồ và các phụ kiện.

Lịch sử
Năm 1906, nhà buôn bán văn phòng phẩm Claus-Johannes Voss, nhà băng Alfred Nehemias và kỹ sư August Eberstein thành lập công ty Simplo Filler
Nhãn hiệu Mont Blanc được nhận biết qua hình ảnh ngôi sao sáu đỉnh vê tròn trong logo thể hiện mỏm tuyết đỉnh núi Mont Blanc từ năm 1913

Sản phẩm
Ban đầu Mont Blanc chủ yếu sản xuất bút mực nhưng nay đã mở rộng với nhiều sản phẩm thời trang: Đồng hồ, túi xách, đồng hồ, nước hoa,…

Thời kỳ phát triển
Cuối những năm 1920, thương hiệu Mont Blanc được biết đến ở 60 quốc gia. Những chiến dịch quảng cáo ấn tượng, những chiếc xe hơi được trang trí với những cây bút máy khổng lồ và logo Mont Blanc ở phía trên đỉnh, những chiếc máy bay quảng cáo đầu tiên đã đưa tên tuổi Mont Blanc bay đến với công chúng.
Khi phát triển ở tầm cỡ quốc tế, hãng đã bắt đầu bảo hành vĩnh viễn sản phẩm Meisterstuck Mont Blanc. Montblanc thành công trong việc hoàn thiện sản phẩm viết bằng cách tiếp quản nhà máy sản xuất đồ da ở Offenbach (Đức).
Năm 1986, câu nói nổi tiếng “Mont Blanc nghệ thuật được viết” được tung ra và trở nên một kiểu mẫu cho nhiều nhãn hiệu sang trọng. Đến năm 1990, Mont Blanc mở cửa hiệu đầu tiên ở Hồng Kông. Từ đây, mạng lưới phân phối được lan rộng, tính đến nay Mont Blanc đã có hơn 130 cửa hiệu ở hơn 70 quốc gia.
Đa dạng hóa bằng nhãn hiệu trang sức, nước hoa
Năm 1995, bộ sưu tập đồ da lớn hiệu Meisterstuck những vật phẩm được thiết kế cho việc du lịch và kinh doanh được tung ra như một cuộc mở rộng quy mô dòng sản phẩm đồ da nhỏ. Sau đó, Mont Blanc đến với lĩnh vực trang sức một cách thành công với dòng sản phẩm Meisterstuck dành cho phái nam.
Về mảng nữ trang, Mont Blanc đã gây chú ý và được biết đến như một nhà nữ trang quốc tế hàng đầu khi tham dự triển lãm đồng hồ SIHH ở Gennava năm 1997.
Khi mở rộng sang lĩnh vực trang sức, Mont Blanc đã thực hiện triết lý: Mont Blanc là một nhãn hiệu của những vật phẩm tiêu chuẩn nhất, đại diện cho vẻ thẩm mỹ bất tận. Các sản phẩm thể hiện sự khéo léo,tinh xảo mang vẻ đẹp thuần thúy. Nó có giá trị bất tận và ý nghĩa nhân sinh, phát triển để trở thành một phần của hình ảnh con người, toát lên một phong cách riêng cho những ai sử dụng. Những sản phẩm công phu, được gìn giữ và truyền lại cho thế hệ sau. Nó thể hiện thế giới xúc giác, đi ngược hẳn với sự sôi nổi của ngày hôm nay.
Gã khổng lồ Mont Blanc không dừng lại ở đó. Các dòng sản phẩm nước hoa dành cho cả nam lẫn nữ như Presence, Presence Cool, Individuel, Femme Individuelle… đã trở thành một phần không thể thiếu trong của đẳng cấp sang trọng, phong cách, và đầy cảm xúc.

Bộ lọc

  • Không có kết quả nào phù hợp với điều kiện tìm kiếm!