5 mẫu áo khoác gió nam cao cấp mà bạn nên có

Wednesday, 18-10-2023

Áo khoác gió nam là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Một chiếc áo khoác gió cao cấp sẽ giúp bạn tự tin phong cách, tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Không thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ của những chiếc áo khoác gió nam mới ra mắt gần đây. Với chiếc áo khoác gió, các đấng mày râu dễ dàng mặc đi trong mọi hoạt động như tập thể thao, đi phượt,.... Với nhiều ưu điểm cực nổi trội, áo khoác gió dành cho nam sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời mà các đấng mày râu không thể bỏ qua.

Lý do chàng nên có một chiếc áo gió nam mỏng trong tủ đồ


Chất liệu cao cấp, bền đẹp


Áo khoác gió nam cao cấp được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp như nylon, polyester,... Chất liệu này có khả năng chống thấm nước, chống gió tốt, giúp bạn thoải mái vận động trong mọi điều kiện thời tiết.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung


Áo khoác gió nam cao cấp có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Áo có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu áo phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Tiện dụng, thoải mái


Áo khoác gió nam cao cấp có thiết kế tiện dụng, thoải mái, giúp bạn dễ dàng vận động. Áo có nhiều túi đựng, giúp bạn dễ dàng mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết.

Giá thành hợp lý


Nhắc đến áo khoác gió nam mỏng không thể nhắc đến ưu điểm giá thành hợp lý. Dù các chàng mua sản phẩm ở đâu thì giá thành cũng phải chăng hơn rất nhiều, chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Đại bộ phận nam giới đều có thể sở hữu được.
 
 
Ngay sau đây, hãy cùng eBon giới thiệu đến bạn 5 mẫu áo khoác gió cao cấp, rất tiện lợi dành cho nam nhé.

1. Áo khoác gió nam Massimo Dutti AK320, kiểu dáng công sở.


Đầu tiên, eBo sẽ giới thiệu cho các chàng mẫu áo khoác gió nam 2 lớp đáng mua nhất đó là mẫu áo khoác gió Massimo Dutti được thiết kế theo phong cách công sở, với những đường nét gọn gàng, tinh tế. Chiếc áo có dáng suông, không quá ôm sát cơ thể, giúp bạn thoải mái vận động.

Màu sắc của áo khoác gió Massimo Dutti AK320: gồm màu đen và xanh rêu úa, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Những màu sắc này phù hợp với môi trường công sở.

Ngoài ra, áo khoác gió kiểu dáng công sở Massimo Dutti còn có các tính năng như chống tia UV, chống nước và chống thấm mồ hôi tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng.

Áo khoác gió nam Massimo Dutti AK320 là mẫu áo gió cao cấp mà bạn nên sở hữu

Áo khoác gió nam có khả năng cản gió, kháng nước tốt

Đây là chiếc áo khoác gió xuất khẩu với thiết kế đơn giản, nam tính

2. Áo khoác gió 2 lớp cao cấp từ thương hiệu Massimo Dutti AK314


Sản phẩm áo khoác gió trơn 2 lớp nam Massimo Dutti được thiết kế phù hợp với các hoạt động người trời cũng như đi làm nơi công sở của nam giới. Được sản xuất  từ chất liệu đặc biệt bao gồm hai lớp vải: lớp ngoài là vải bảo vệ chống nước và gió, trong khi lớp bên trong có lớp lót sợi polyester giúp giữ ấm cơ thể.

Áo khoác gió Massimo Dutti có độ bền cao, thoải mái cho nam giới khi di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng chống thấm nước nhẹ, chống bám bụi bẩn và kiềm chế các tác động xấu từ các tác nhân bên ngoài như gió, mưa, tuyết hay bụi bẩn. Áo khoác gió Massimo Dutti là dòng áo khoác nam xuất khẩu, được thiết kế với nhiều tính năng hữu ích khi sở hữu.

Áo khoác gió nam cao cấp Massimo Dutti AK314 được thiết kế theo phong cách tối giản, với chất liệu vải gió dày dặn, ít bị nhăn. Mùa thu đông này, phái mạnh nên sở hữu một chiếc áo khoác hàng hiệu của Massimo Dutti để trang bị cho những ngày se lạnh cần dùng đến.

Một chiếc áo khoác gió hàng hiệu cao cấp từ Massimo Dutti luôn là item hot

Áo gió sở hữu thiết kế sang trọng, lịch sự, phù hợp với môi trường làm việc nơi công sở

3. Áo khoác gió đẹp cho nam Spyder AK315


Với thiết kế cổ trụ vừa có thể giữ ấm cổ trong những ngày rét đậm, rét hại, áo khoác gió nam Spyder gây ấn tượng mạnh cho người dùng bởi thiết kế trẻ trung, tôn dáng khi mặc. Được làm từ chất liệu polyester dày dặn, và nếu kết hợp thêm áo len, hay áo giữ nhiệt mỏng bên trong cũng đã đủ giữ ấm trong những ngày se lạnh rồi.

Áo khoác gió nam Spyder AK315 là dòng áo xuất khẩu hàng hiệu cao cấp, chính vì thế, các bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng. Sản phẩm thật sự nhấn mạnh đến yếu tố hiện đại và thời trang trong các sản phẩm của hãng. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc áo khoác nam chính hãng này. 

Mẫu áo khoác gió nam Spyder có phối màu hiện đại, năng động

Chiếc áo khoác nam này được làm từ chất liệu vải cao cấp

4. Áo khoác gió Patagonia Houdini


Patagonia Houdini là một chiếc áo khoác gió siêu nhẹ, bền bỉ và tiện dụng, được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Chất liệu bền bỉ

Patagonia Houdini được làm từ chất liệu nylon ripstop 100% tái chế, có khả năng chống gió và nước tốt. Chất liệu này cũng rất bền bỉ, có thể chịu được những tác động từ môi trường.

Nhẹ nhàng, tiện dụng

Patagonia Houdini có trọng lượng chỉ 3,7 ounce (105g), vô cùng nhẹ nhàng và dễ dàng mang theo. Áo có thể gấp gọn lại thành một chiếc túi nhỏ, rất tiện dụng để mang theo trong ba lô hoặc túi xách.

Tiện dụng

Patagonia Houdini có thiết kế đơn giản, tiện dụng với một túi ngực và một túi nhỏ ở bên trong. Áo có mũ trùm đầu có thể điều chỉnh, giúp bảo vệ bạn khỏi gió và mưa.

Là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thể thao, du lịch

Patagonia Houdini là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thể thao, du lịch. Áo có khả năng chống gió và nước tốt, giúp bạn thoải mái vận động trong mọi điều kiện thời tiết. Áo cũng rất nhẹ nhàng và tiện dụng, dễ dàng mang theo trong ba lô hoặc túi xách. 

Áo khoác gió Patagonia Houdini sở hữu những đặc tính nổi trội mà dòng áo khoác cao cấp luôn luôn có

Chiếc áo khoác này lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thể thao, du lịch

5. Áo khoác gió Rab Vital Hoody


Rab Vital Hoody là một chiếc áo khoác gió cao cấp, được thiết kế để mang lại sự bảo vệ tối ưu và thoải mái vận động cho người mặc.

Chất liệu bền bỉ, chống nước, chống gió

Rab Vital Hoody được làm từ chất liệu Gore-Tex Infinium, có khả năng chống nước và chống gió tốt. Chất liệu này cũng rất bền bỉ, có thể chịu được những tác động từ môi trường.

Công nghệ Rab NanoFlex 2L

Rab Vital Hoody được trang bị công nghệ Rab NanoFlex 2L, giúp áo nhẹ nhàng và thoáng khí hơn.

Thiết kế thoải mái, tiện dụng

Rab Vital Hoody có thiết kế thoải mái, với phần thân áo rộng rãi, giúp người mặc dễ dàng vận động. Áo có mũ trùm đầu có thể điều chỉnh, giúp bảo vệ đầu và cổ khỏi gió và mưa.

Là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi leo núi, trekking

Rab Vital Hoody là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi leo núi, trekking. Áo có khả năng chống nước và chống gió tốt, giúp người mặc thoải mái vận động trong mọi điều kiện thời tiết.

Sở hữu gam màu áo tươi trẻ, chiếc áo khoác gió hàng hiệu là dòng áo được giới trẻ tin dùng

Áo khoác gió có khả năng chống nước và chống gió tốt, giúp người mặc thoải mái vận động trong mọi điều kiện thời tiết.


Vậy là trên đây eBon đã giới thiệu đến bạn 5 mẫu áo khoác gió nam cao cấp, phù hợp để đi chơi, đi làm,...rồi đấy. Với phong cách năng động, trẻ trung, thoải mái và đa dụng, đây chính là sản phẩm áo khoác được đông đảo các chàng yêu thích và lựa chọn. Hãy nhanh tay biến hóa set đồ của mình thêm ấn tượng cùng mẫu áo gió nam ngay nhé.

Cuối cùng đừng quên theo dõi shop để cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang nhé!

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp