Các mẫu quần bơi Yingfa mới nhất dành cho phái mạnh mùa hè này

Tuesday, 30-03-2021

QUẦN BƠI NAM YINGFA MỚI NHẤT 2021


Một chiếc quần bơi phù hợp không chỉ bổ sung cho dáng tự nhiên của bạn mà còn phải trông thật tuyệt vời, cho dù bạn vừa mới bước ra từ hồ bơi hay đang ngồi uống cocktail bên hồ bơi.

Dù bạn đang đi đến Phú Quốc, Vũng Tàu hay bãi biển Nha Trang,... việc tìm kiếm một vài chiếc quần bơi để bổ sung cho chuyến du lịch của bạn là rất quan trọng. Thay vì chỉ mua một chiếc quần bơi trơn màu xanh nước biển hoặc đen và gọi nó là "nam tính", những chiếc quần bơi tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn sẽ là một chiếc quần có thiết kế vừa trẻ trung, vừa vui nhộn. Khi xem xét tất cả các tùy chọn hiện có, chúng tôi nhận thấy rằng quần bơi Yingfa luôn là một trong những loại tốt nhất dành cho nam giới.
 

YINGFA Y3913

Nổi bật giữa đám đông với sự trợ giúp của chiếc quần bơi lửng tuyệt vời này giúp bạn thể hiện phong cách thời trang trên bãi biển ở mọi nơi bạn đến!
 
Dù bạn có phong cách nào hoặc theo cách nào đó, bạn sẽ tìm thấy chính mình trong chiếc quần bơi Yingfa Y3913 yêu thích của chúng tôi. Bất cứ nơi nào mà chuyến du lịch của bạn sẽ đưa bạn đến Yingfa sẽ khiến bạn trông nóng bỏng và sẵn sàng cho bất cứ điều gì.

Yingfa Y3913

Quần bơi Yingfa Y3913

Bạn có thể mặc chúng trong suốt nhiều năm vì chúng sẽ giữ nguyên vẻ ngoài. Ngoài ra, quần bơi lửng Yingfa Y3913 có độ rộng vừa vặn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mặc trong một thời gian dài. Chúng nhanh khô nên bạn không phải đợi lâu trước khi mặc quần vào. Cạp lưng bằng thun và có thêm dây rút nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo dáng người của mình. 

Quần bơi Yingfa Y3913

Quan boi nam Yingfa Y3913

Quan boi Yingfa Y3913

 

YINGFA Y3917

Kiểu quần tắm phổ biến này giúp giảm lực cản trong nước và tạo cho bạn một dáng người ôm sát. Nhiều năm trước, rất ít nam giới có đủ dũng khí mặc đồ ôm sexy. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi và những lựa chọn mới đã mở ra. Những chiếc quần bơi kiểu boxer này tôn dáng cho những anh chàng có vóc dáng chuẩn và đủ tự tin để diện nó. Nếu bạn đã dành cả mùa đông trong phòng tập thể dục, đã đến lúc thể hiện điều đó. Và ngày nay, tại các bể bơi, chúng là tiêu chuẩn để bạn được phép bơi lội. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần bơi mềm mại và thoải mái, thì bạn không thể bỏ qua khi chọn quần bơi nam của Yingfa - Y3917. Hơn nữa, về những chiếc quần này, chúng được làm từ 78% Polyester, 22% Elastane, đảm bảo bạn sẽ có thể sử dụng trong một thời gian dài. Hơn nữa, quần bơi Yingfa ít thấm hút nước nên chúng sẽ nhẹ khi bạn bơi. Chúng cũng được thiết kế bằng chất liệu khô nhanh mang lại sự tiện lợi hơn khi lên bờ. Chiếc quần này cũng đi kèm với một dây thắt lưng để chúng có thể vừa khít quanh eo của bạn và mang lại trải nghiệm thoải mái khi bơi lội.

Thông số kỹ thuật & tính năng:
  • Mềm mại.
  • Thoải mái.
  • Được thiết kế với cạp chun co giãn.
  • Chất liệu khô nhanh.
  • 78% Polyester, 22% Elastane

Những gì chúng tôi thích:
Một tính năng nổi bật ở đây là những chiếc quần bơi này cực kỳ bền, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc thay thế chúng trong tương lai.
Khi nói đến sự thoải mái, quần bơi Yingfa chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn.

Yingfa Y3917

Yingfa Y3917

Quần bơi Yingfa Y3917

Quần bơi Yingfa Y3917

Quần bơi nam Yingfa Y3917

Yingfa Y3917-2

Yingfa Y3917-2

Quần bơi Yingfa Y3917-2

Quần bơi Yingfa Y3917-2

 

 

YINGFA Y3918

Nếu bạn coi mình là một người đam mê bộ môn thể thao dưới nước, thì bạn sẽ không thể bỏ qua khi chọn quần bơi Yingfa Y3918 này. Giống như mẫu Yingfa trước đó, quần bơi này được thiết kế với chất liệu vải co giãn nổi bật, đảm bảo khô nhanh để bạn có thể trở lại đường đua ngay lập tức. 

Điểm độc đáo về quần bơi của Yingfa là chúng đi kèm với vô số đặc điểm như thắt lưng dây rút, lớp lót phía trước đầy đủ, chất liệu vải ít hút nước, co giãn thoải mái, độ bền cao,... Tất cả những đặc điểm này khiến cho những chiếc quần bơi Yingfa được đánh giá khá cao trong số các thương hiệu đồ bơi khác.

Yingfa Y3918

Yingfa Y3918

Quần bơi Yingfa Y3918

Quan boi nam Yingfa Y3918

Quần bơi Yingfa Y3918

Mời các bạn tham khảo thêm các mẫu quần bơi Yingfa tại link: https://www.ebon.vn/quan-boi-nam-yingfa/277-m233/

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp