Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng những cảm nhận tốt nhất các giá trị mà eBon đem lại. Chúng tôi đã áp dụng chính sách đổi hoặc trả lại hàng:

1. Quy định:

eBon sẽ đổi hàng, trả lại tiền cho quý khách cho bất kỳ sản phẩm nào được mua trong vòng 03 ngày tính từ khi Quý khách nhận được hàng, chúng tôi không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng.

Khi có nhu cầu đổi hàng, trả hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến địa chỉ:

Số 76 Doãn Kế Thiện  -  Mai Dịch -  Cầu Giấy- Hà Nội.

ĐT: 0987.083.483

2. Điều kiện áp dụng:

- Sản phẩm nhận được Quý khách không ưng ý vẫn có thể trả lại cho chúng tôi.

- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, vỡ…

- Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ( công ty vận chuyển được ủy thác). Sau khi ký nhận tình trạng, eBon không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp hàng hóa bị vỡ.

Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc điện thoại theo đường dây nóng của chúng tôi 0987.083.483 để được hỗ trợ kịp thời.

3. Điều kiện không được áp dụng:

- Riêng đối với sản phẩm đồ lót, do đặc tính đặc biệt của mặt hàng này, chúng tôi sẽ không áp dụng việc đổi hàng. Quý khách nên lưu ý để lựa chọn được kích cỡ phù hợp. Trong trường hợp quý khách không biết mình mặc vừa cỡ nào, quý khách có thể nhờ nhân viên tư vấn của eBon để được giải đáp.

- Quá thời hạn đổi trả hàng (sau 3 ngày)

- Các sản phẩm giảm giá.

- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, vỡ…

- Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

- Hết thời hạn bảo hành.

- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành, ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định.

4. Quy trình xử lý của Quý khách:

- Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, Quý khách vui lòng đính kèm phiếu đóng gói vào thùng hàng, bản sao đơn hàng (nếu có), nhớ điền số đơn hàng vào phiếu đóng gói.

- Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc dùng hộp carton cứng để đóng gói.

- Dán địa chỉ người gửi, người nhận vào trước thùng hàng khi gửi.

- Nếu đơn hàng đổi của quý khách phát sinh phụ phí, vui lòng điền các thông tin về hình thức thanh toán quý khách muốn thanh toán cho phần phụ phí này.

- Đóng gói, dán kỹ thùng hàng và gửi tới cho chúng tôi theo địa chỉ:

Số 76 Doãn Kế Thiện -  Mai Dịch -  Cầu Giấy - Hà Nội.

ĐT: 0987.083.483

Cám ơn quý khách đã mua sắm tại eBon.vn