GAP

Thương hiệu GAP là một nhà bán lẻ quần áo Mỹ có trụ sở tại San Francsico. Gap chỉ là một trong những thương hiệu của tập đoàn, bao gồm thương hiệu Banana Republic, Old Navy, Athleta và Piper Lime.


Gap được thành lập vào năm 1969 bởi Donald và Doris Fisher. Tận dụng xu hướng “counter culture” năm 1969, các cửa hàng ban đầu bán quần jean Levi cho thị trường thanh thiếu niên. Các cửa hàng đã được mở ra chỉ với 63.000 USD, đến năm 1970 doanh số bán hàng đạt đỉnh 2 triệu USD, và một cửa hàng thứ hai được mở tại San Jose. Đến năm 1973, đã phát triển đến 25 cửa hàng và đã được mở rộng trên khắp nước Mỹ. Công ty bắt đầu bán quần áo của nhãn hiệu riêng của mình vào năm 1974.


Gap mua lại Banana Republic, sau đó một liên doanh nhỏ được cung cấp quần áo đi săn theo chủ đề vào năm 1983. Hình ảnh và dòng sản phẩm của Banana Republic đã được thực hiện để trở thành các cửa hàng may mặc cao cấp được biết đến bởi người tiêu dùng ngày nay. Gap đưa ra thương hiệu Old Navy vào năm 1994. Giày Piperlime nhà bán lẻ đã được thành lập vào năm 2006 và năm 2009 Athleta một nhà bán lẻ quần áo thể thao cho phụ nữ.


Hiện nay, Gap đã có hơn 3.100 cửa hàng trên toàn thế giới bao gồm Mỹ,  Anh , Canada, Trung Quốc, Pháp, Ireland, Nhật Bản và Italy. Cửa hàng nhượng quyền thương mại bán lẻ cũng có mặt tại châu Á, Australia, châu Âu, Mỹ Latinh, Trung Đông và châu Phi.
Công ty này được biết đến với quần áo chất lượng, các chiến dịch quảng cáo đáng nhớ và các hoạt động xã hội.Đến năm 2011, sản phẩm Red đã quyên góp được hơn 170 triệu USD cho Quỹ toàn cầu phòng chống AIDS, Lao và Sốt rét.
Hiện Gap đang là nhãn hiệu thời trang yêu thích của nữ diễn viên nổi tiếng Jennifer Hudson, siêu mẫu Angela Lindvall, Lily Donaldson… Những dòng sản phẩm của Gap chủ yếu tập trung vào giới trẻ với phong cách thiết kế trẻ trung, năng động. Quần áo mang thương hiệu Gap được sản xuất từ những chất liệu chủ yếu là cotton, rất bền và thoải mái.


Với các nhãn hiệu khác, thường chú trọng vào kiểu dáng bắt mắt, những đường nét họa tiết độc đáo cầu kì cùng những gam màu nổi để tôn lên nét đẹp kiêu kì, cá tính. Không hướng đến sự cầu kì và lộng lẫy nhưng nhãn hiệu thời trang Gap lại có thể chinh phục hàng triệu khách hàng trên thế giới nhờ dáng vẻ đơn giản, tinh tế và thanh lịch.
Những hoa văn kẻ ngang hoặc kẻ sọc được sử dụng linh hoạt, tạo nên nét trẻ trung năng động. Gap cũng thông minh khi chọn những gam màu nhẹ nhàng, dịu mát càng tăng thêm sự hài hòa của trang phục. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm của Gap cũng khá đa dạng để bạn có thể phối đồ theo ý thích: những chiếc thắt lưng kiểu dáng lạ đầy phá cách, những chiếc mũ, khăn choàng phong phú cũng góp phần tạo nên nét biến tấu đầy mê hoặc cho Gap. Thời trang Gap đã tự tạo chỗ đứng riêng của mình bằng việc chứng minh chân lý "Điểm khởi nguồn cho thời trang chính là sự đơn giản".
 

Bộ lọc

  • Không có kết quả nào phù hợp với điều kiện tìm kiếm!