Guess

Thương hiệu Guess ngay từ khi bắt đầu đã gây chú ý khi mời dàn siêu mẫu hot nhất thời điểm bấy giờ là Claudia Schiffer, Anna Nicole Smith, Eva Herzigova, Valeria Mazza, Kate Upton, Julia Lescova, và Laetitia Casta tham gia chiến dịch quảng cáo. Đến năm 1980, Guess trở thành một trong những thương hiệu jeans nổi tiếng. Tuy nhiên, hãng cũng từng có thời kỳ phát triển chậm bởi sự cạnh tranh gắt gao giữa những hãng nổi tiếng như: Calvin Klein, Diesel, Tommy Hilfiger và Gap. Hiện tại, thương hiệu này vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn với các dòng sản phẩm dành cho người lớn lẫn trẻ em.

Guess - thương hiệu thời trang được ưa chuộng
Guess là một nhãn hiệu thời trang của Mỹ phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, là một nhãn hiệu lâu đời và hình thành thương hiệu với sự vững chắc trong thị trường thời trang.
Nhãn hiệu này được ra đời bởi 4 anh em trai có tên Georges, Armand, Paul, và Maurice Marciano, họ được sinh ra tại làng Debdou, Ma-rốc.
Họ chuyển đến California từ Pháp vào năm 1977 và thành lập công ty vào năm 1981.
Sản phẩm nổi bật của họ là những chiếc quần Jean, nên bạn sẽ thấy những sản phẩm quần Jean mang nhãn Guess có rất nhiều trong thị trường sản phẩm thời trang.
Sản phẩm đầu tiên về Jean của nhãn hiệu này là một loại quần được đặt tên là Marilyn (Style # 1015).
Năm 1982, cũng là năm mà các thương hiệu thời trang đã lăng xê nhiều gương mặt người mẫu nổi tiếng, cũng là những thập niên các gương mặt người mẫu sáng giá trong làng thời trang xuất hiện - và đó là sự hỗ trợ lẫn nhau trong nền công nghiệp thời trang.


Những năm 80-90, quảng cáo, truyền thông đóng một vai trò quan trọng, mặc dù hiện nay, truyền thông có thế mạnh sâu rộng, nhưng những thập niên 80-90, quảng cáo truyền thông đã gần như là một điều không thể thiếu được trong việc đẩy mạnh tên tuổi các nhãn hàng thời trang, và quảng cáo cũng là một lý do khiến cho những thương hiệu thời trang từ lâu đời lại được biết đến một cách sâu rộng trên tòan thế giới.
Guess những năm này đã đưa ra những hình ảnh quảng cáo ấn tượng với tông màu đen và trắng vào năm 1985, các quảng cáo của họ thậm chí còn đạt nhiều giải thưởng, và qua đó các siêu mẫu được công nhận và rộng rãi, đó là thời kỳ của những người mẫu mà nhắc đến thật khó có ai vượt qua vì họ đã thành biểu tượng - do có sự tác động lớn từ truyền thông.
Quay trở lại Guess, mặc dù có những thời kỳ khiến nhãn hàng này suy thóai, nhưng đó là tình trạng chung cũng tương tự như Calvin Klein, Diesel, Tommy Hilfiger, Gap. Thế nhưng vượt qua cơn suy thoái, các nhãn hàng đó lại tiếp tục phát triển và góp phần làm sôi động ngành công nghiệp thời trang.
 

Bộ lọc

  • Không có kết quả nào phù hợp với điều kiện tìm kiếm!